Wefinex là gì? Hướng dẫn kiếm tiền với sàn Wefinex thuộc hệ sinh thái Winsbank (WinsBO)

Wefinex là gì? Hướng dẫn kiếm tiền với sàn Wefinex thuộc hệ sinh thái Winsbank (WinsBO)


Winsbank vừa ra mắt sàn winsbo trong hệ sinh thái của mình, sàn có tên là Wefinex. Larry Thuyết sẽ hưỡng dẫn các bạn đăng ký tài khoản trade cũng như hướng dẫn cách kiếm tiền với giao dịch BO trên sàn Wefinex.Net

Các bạn có thể đăng ký tài khoản mới hoặc đăng nhập sàn bằng tài khoản winsbank trước đó vì Wefinex là sàn WinsBO nằm trong hệ sinh thái của ngân hàng số WINSBANK.

Wefinex là gì?

Wefinex.net là một trong những sàn giao dịch quyền chọn nhị phân tốt nhất hiện nay thuộc hệ sinh thái của Winsbank. Công ty này được cấp phép bởi CySEC, đã có trên rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính và quyền chọn nhị phân.

Wefinex và WinsBO đều là một sàn giao dịch. Do các nhà đầu tư đã đặt thuật ngữ “WinsBO” trong giai đoạn Pre-Launch nên mới có 2 tên như vậy.

Lợi nhuận trên mỗi phiên giao dịch thành công tại Wefinex lên tới 95%, cho phép tạo tài khoản demo và người chơi có thể trải nghiệm thoải mái trước khi mở một tài khoản thực. Việc mở tài khoản thực để tham gia giao dịch chỉ với số tiền tối thiểu từ $10 và số tiền cho mỗi lần giao dịch chỉ từ $1.



Bạn nào chưa có tài khoản Winsbank thì đăng ký mới tại đây: https://wefinex.net/reg

Mã Khuyến mại nhận 50$: 65F2EFF

Sàn Wefinex đã hoàn thiện để giao dịch, giai đoạn này các bạn nên chuẩn bị thật tốt để sẵn sàn chiến đấu. Larry Thuyết sẽ chia sẻ 2 phương án để các bạn đăng ký đầu tư.

  • 1. Wefinex là một hệ sinh thái của Winsbank, nên hơn lúc nào hết, bây giờ bạn có thể đăng ký đầu tư Winsbank để kiếm thu nhập bằng đồng WIN cũng như cổ phiếu eShare. Sau này, bạn hoàn toàn có thể chuyển lợi nhuận sang sàn Wefinex để giao dịch.
  • 2. Đăng ký ngay một tài khoản Wefinex và tham gia nhóm đọc lệnh trade chuyên gia của Larry Thuyết cũng như nâng gói đại lý 100$ để nhận hoa hồng 7 tầng tối đa 2% / tổng giao dịch 7 cấp hàng tuần.

Lưu ý: Chỉ những thành viên nào đăng ký theo link phía trên mới được tham gia nhóm đọc lệnh trade của chuyên gia, cam kết 1 – 3% lợi nhuận mỗi ngày giúp bạn kiếm tiền thụ động với sàn Wefinex.

Kiếm tiền với sàn Wefinex

Wefinex là sàn trade BO nên các bạn đầu tư sẽ kiếm tiền bằng cách giao dịch và nhận hoa hồng tuyến dưới. Larry Thuyết sẽ giới thiệu cách kiếm tiền Wefinex bằng việc giới thiệu thành viên cho sàn và nhận hoa hồng khi thành viên mới đăng ký theo link giới thiệu của mình.

Sau khi đăng ký tài khoản các bạn đăng nhập vào sàn và tìm đến phần Link Giới Thiệu: Tại đây các bạn copy đường dẫn và chia sẻ cho bạn bè hoặc các gruops đầu tư trên facebook.

https://www.facebook.com/groups/larrythuyetgroup/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét